ล่องเรือยอร์ชสุดหรูภูเก็ต กับ Andaman Passion

แน่นอนว่าการได้ออกไปพักผ่อนไปท่องเที่ยวเป็นการออกไปหา Passion เพื่อกลับมาสู้กับความเครียดที่ต้องเจอในการทำงาน เราขอเสนอการท่องเที่ยวในเมืองไทยนี่เอง ไปล่องเรือกันที่ภูเก็ต แน่นอนว่าเราได้ Passion กลับมาเต็มเปี่ยมแน่นอน ไปตามหา Passion กันกับ Andaman Passion กันเลยดีกว่าครับ

ผมพูดได้เต็มปากเลยว่าการมาภูเก็ตครั้งนี้ของผมคุ้มค่าที่ได้มามากๆ ผมเหมือนได้พักผ่อน ได้นอนเต็มอิ่ม ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำที่นี่อย่างเต็มที่ เปิดประสบการณ์ใหม่กับผมกับดีกว่าครับ

เราเดินทางกับสายการบินนกแอร์ครับ

ไฟล์ทขาไป 05 oct 2019 : DD7502 DMK 9.30 – Phuket 10.50

ไฟล์ทขากลับ 07 oct 2019 : DD 7505 Phuket 13.20 – DMK 14.40

ก่อนเครื่องแลนด์ดิ้งเรามองไปที่หน้าต่างจะเห็นวิวภายนอกเป็นหมู่เกาะเล็กใหญ่สลับไปมา สวยมากเลยครับ บ้านเรายังคงสวยงามเสมอ

เครื่องลงที่สนามบินภูเก็ตก็มีรถตู้มารอรับเราจากทางทีม ANDAMAN PASSION เพื่อไปส่งเราที่ท่าเรือ YACHT HAVEN MARINA

ท่าเรืออยู่เลยสนามบินภูเก็ตไปทางจังเหวัดพังงานะครับ เรือออกเวลา เที่ยงตรง และกลับเข้าฝั่งตอนเวลา 19.30 นะครับ ที่สำคัญคือทุกวันพุธงดเดินเรือนะครับ

กว่าจะถึงเรือเราถ่ายรูปเล่นเพลินเลยครับเพราะมุมไหนก็สวยไปหมด อากาศดีแดดดีมากๆเลย เราเดินมาจนสุดทางเลย ก็จะเจอเรือของเรา PASSION CATAMARAN คือเป็นเรือที่ใหญ่กว่าที่คิดไว้มากๆ ภาพคือชั้นต้องไปยืนหัวเรือแบบไททานิค ฮ่าๆ

ถ้ารู้ขนาดของเรือแล้วถึงกับตกใจเลยครับ เพราะกว้างถึง 12 เมตร ยาว 34 เมตร ขนาดเรือ 111 ฟุต เป็นเรือที่ใหญ่และหรูที่สุด ณ ตอนนี้ในไทยเลยก็ว่าได้ บนเรือมีเครื่องใช้อำนวยความสะดวกพร้อมเลยครับ

บนเรือจะมีบริการเครื่องดื่มแบบ FREE FLOW SOFT DRINK ตลอดทั้งทริปเลย สั่งได้ไม่อั้นเลยครับแต่ว่า เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะครับ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์จะขายให้ได้ในเขตนอกอุทยานเท่านั้นนะครับ เวลาเรือไปจอดตามจุดต่างๆเราก็ลงพักดริ้งลงไปกลิ้งบนน้ำดีกว่า

มาปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาวก็สนุกดีนะ

หรือจะนอนอ่านหนังสือชิลๆก็ได้ครับ เหมาะจะมาพักผ่อนจริงๆ ผมบอกแล้วว่าเราจะได้ Passion กลับไปเพียบ

นอนอาบแดดกันเพลินๆ ลมเย็นๆ ลืมไปเลยว่านี่แดดเมืองไทย ฮ่าๆๆ

ในส่วนของชั้นสองของเรือ มีที่รับรองให้เรามานอนอาบแดดกันชิลๆด้วยครับ

ห้องน้ำบนเรือก็สะอาดสะดวกสบายกว้างขวางด้วยครับ

มาถึงมื้อเที่ยงบนเรือมื้อแรก มีอาหารพร้อมเสิร์ฟ ให้เราบริการตัวเองเพียบเลยครับ สามารถตักได้ไม่อั้น ทานให้จุกๆก่อนลุยกิจกรรมช่วงบ่ายที่จะพาไปทำกันต่อเลยครับ เมนูของเราก็มีไก่สะเต๊ะ สปริงโรว มาพร้อมน้ำจิ้มสูตรของทางที่นี่เลยครับ มีไก่ทอด กุ้งผัดผงกะหรี่ ผัดไท ต้มยำกุ้ง อร่อยทุกอย่างเลยครับ มีซูชิด้วยนะครับ

หลังจากมื้อเที่ยงเราก็พักให้อาหารย่อยกันก่อน เราไปถ่ายรูปกันต่อช่วงนี้ได้เลยครับ ถูกใจสาวๆที่ชอบการถ่ายรูปแน่นอนครับ

มาถึงโปรแกรมแรกของเรือ Passion Catamaran แล้วนะครับคือเรือจะไปจอดที่จุดแรกบริเวณเกาะละวะ ตรงนี้เราสามารถลงไปเล่นน้ำได้เลยครับ ที่จริงจะมีสไลเดอร์ให้ด้วยนะครับ แต่ตอนที่เราไปยังติดตั้งไม่เสร็จเลยอดเลย แต่ตอนนี้น่าจะพร้อมให้บริการแล้วนะครับ และยังมี แพดเดิ้ลบอร์ดให้พายเล่น แฮมม๊อคแพยางนอนลอยน้ำอย่างสบายใจ มีอุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพให้บริการครบครันเลย

มีทีมงานคอยดูแลตลอดเวลา ไม่ต้องกลัวอันตรายเลยครับ

มาถึงโปรแกรมที่สองนะครับ เรือจะมาจอดที่บริเวณเกาะห้อง จังหวัดพังงา จะมีเรือคายัคของชาวบ้านพายมารับเราไปชมเกาะห้องกันด้วย อย่าลืมให้ทิปพี่พี่เค้าด้วยนะครับ พายไปไกลเหนื่อยเลย

มาถึงกิจกรรมต่อไป เรามาถึงเกาะ เจมส์บอนด์ หรือ เขา ตาปู การมาที่นี่เราต้องนั่งเรือหางยาวไปยังเกาะนะครับ นั่งเรือหางยาวนี่ก็เปียกได้นะครับ น้ำกระเด็นเต็มหน้าผมเปียกหมดเลย ฮ่าๆ เขาตาปูเป็นอีกจุดที่ถ่ายรูปสวยเลยครับ เหมือนในหนังเรื่องเจมส์บอนด์เลย ฮ่าๆๆ ก็มันที่เดียวกันนี่นา

เขาตาปู ตั้งตรงเด่เดี่ยวๆเลย เรียกนางแบบไปถ่ายรูปคู่สักหน่อย

เสร็จแล้วเราก็นั่งเรือหางยาวลำเดิมกลับขึ้นเรือกันครับ

กลับขึ้นมาบนเรือเราก็มานั่งๆนอนๆพักผ่อนระหว่างที่รออาหารเย็นมาเสิร์ฟกันครับ

ในระหว่างนั้นเรายืนชมพระอาทิตย์ตกดินกันครับ วันนี้พระอาทิตย์สวยมาก จริงๆช่วงที่เราไปก็เจอฝนนะครับ แต่เรือขับหลบฝนได้ตลอด ถือว่าเรามากับดวงจริงๆ แต้มบุญฉันสูงเด้อ

และแล้วก็ถึงเวลาอาหารเย็นแล้ว เมนูก็คือ สเต็กไก่กับสปาเก็ตตี้ซอสแดง มีมันบดหอมเนยมากๆ มากับผักบาบีคิว ตัดเลี่ยนได้ดีเลยครับ อาหารบนเรือนี้ทำสดๆใหม่ๆร้อนๆพร้อมเสิร์ฟเลย เพราะเค้ายกครัวกับเชฟใหญ่มาทำอาหารให้เราทานกันบนเรือเลยครับ

หลังจากมื้อค่ำ ดีเจจะเปลี่ยนจากเพลงชิลๆเป็นเพลงตื้ดๆเลยครับ ปรับโหมดให้ทันแล้วลุกขึ้นมาแดนซ์กันได้เลยครับ มีแสงสี แบบฟูลออฟชั่นเลยทีเดียว เหมาะกับมาสนุกกับเพื่อนมากๆเลยครับ

สิ่งที่เซอร์ไพร์สอีกอย่างคือ เรือนี้สร้างโดยคนไทย ออกแบบเอง ต่อเรือเองที่ภูเก็ตเลยด้วย สุดยอดไปเลยใช่มั้ยครับฝีมือคนไทยแท้ๆ เก่งจริงๆเลยนะตัวแค่เนี้ย ฮ่าๆๆ เพลงมาๆๆ

ในเรื่องของค่าบริการ ผู้ใหญ่จะอยู่ที่ 4700.- เด็ก 3700.- ราคาอาจจะดูแรงไปนิดแต่คุ้มค่ามากเลยครับเพราะเค้าบริการเราตั้งแต่เรามาถึงสนามบินภูเก็ต บนเรือก็บริการเหมือนเราคือคนในครอบครัวเลยทีเดียว แล้วยังบริการไปส่งเราถึง โรงแรมอีกด้วยครับ น่ารักมากๆเลยใช่มั้ยครับ เจ้าของเรือชื่อคุณรี่ ใจดีมากๆเลยครับ

สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Facebook : Andaman Passion

Line : @andamanpassion

Tel : 062-956-2416, 092-258-2824, 076-390-577